Tuesday, September 27, 2016

Chàng trai cầu hôn thành công bằng 999 hộp... bao cao su



Chàng trai cầu hôn thành công bằng 999 hộp... bao cao su, dùng bao giờ cho hết đây. Cầu hôn là phải chất chơi, độc đáo như anh này này. Cần Iphone 7 chi để bị mang tiếng. Mà anh zai đi bằng Porsche thì cầu hôn tay không cũng đồng ý vội ý chứ.

Ngày 25/9 vừa qua, một chàng trai gây ồn ào khi xếp 999 hộp bao cao su thành hình trái tim giữa đại lộ Trung Ương, thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc.

Sau khi dẫn nữ chính của buổi cầu hôn này đi giữa 2 hàng bao cao su tiến đến bước vào vòng trái tim cũng được xếp bằng bao cao su, chàng trai đã quỳ xuống dâng tặng cô gái một bó hoa hồng và thổ lộ: 'Cuộc đời đàn ông chỉ có 6000 lần, anh hi vọng lần nào cũng thuộc về em'.

Chàng trai cầu hôn thành công bằng 999 hộp... bao cao su, dùng bao giờ cho hết đây

Đối diện với sự bất ngờ này, cô gái ngại ngùng hét lên 'Anh bị làm sao thế?', còn chàng trai thì vẫn bình thản: 'Thực ra từ lúc quen em, anh đã thích em rồi. Lúc mới đầu anh không thích việc em kinh doanh bán đồ chơi người lớn, giờ đây anh dùng cách này để thể hiện sự ủng hộ của anh dành cho em.

Cô gái thì không thể nào ngăn nổi hạnh phúc đến bất ngờ này, cảm động đến rơi nước mắt. Trước lời bày tỏ khá kỳ công của chàng trai và ánh mắt mong đợi của mọi người cô gái lau nước mắt, đồng ý và nhận bó hoa từ chàng trai.

Trước khi cả hai rời đi trên chiếc Porsche của mình, chàng trai nói với đám đông xung quanh: 'Mọi người có thể lấy bao cao su miễn phí'. Lời vừa thốt ra, toàn bộ 999 hộp bao cao su bị 'tẩu tán' chỉ trong vòng chưa đầy 30s.

No comments:

Post a Comment